Ưu và nhược điểm của máy năng lượng mặt trời

Máy năng lượng mặt trời là một thiết bị khá phổ biến, xuất hiện hầu hết ở mọi gia đình. Không những vậy, máy năng lượng mặt trời còn được đánh giá là sự lựa chọn thông minh, tiết kiệm hiệu quả. Vậy nhưng, bất kì thiết bị sản phẩm nào cũng có những ưu và nhược điểm nhất định.

may-nang-luong-mat-troi-son-ha-vattugiagoc.com

Hình ảnh thực tế Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà

Ưu điểm của máy năng lượng mặt trời

  • Ưu điểm nổi trội và dễ nhận thấy nhất là thiết bị này sử dụng hoàn toàn 100% năng lượng mặt trời để làm nóng nước, vì vậy máy năng lượng mặt trời được coi là một thiết bị “siêu sạch, siêu tiết kiệm”.

  • Ngay cả khi trời có nhiều mây hay không có điện,.. thiết bị này vẫn hoạt động được. Hơn hết năng lượng mặt trời lại là nguồn năng lượng vô hạn, không bị cạn kiệt như các nguôn năng lượng hóa thạch khác.

  • Máy năng lượng mặt trời giúp cải thiện an ninh năng lượng, tránh tình trạng thiếu hụt năng lượng, tiết kiệm được nguồn ngân sách cho quốc gia.

may-nang-luong-mat-troi-dai-thanh-vattugiagoc.com

Hình ảnh thực tế Máy năng lượng mặt trời Đại Thành

  • Máy năng lượng mặt trời có thời gian sử dụng rất dài, dài hơn rất nhiều so với các thiết bị dùng điện khác nếu lựa chọn được máy tốt. Đồng thời chi phí bảo hành tương đối thấp, rất ít hỏng hóc, thời gian bảo hành lâu.

  • Thân thiện với môi trường là ưu điểm tạo nên sức hút và sự quan tâm nhiều của người tiêu dùng với thiết bị này.

  • Hệ thống máy năng lượng mặt trời tuyệt đối an toàn với người sử dụng, không xảy ra tình trạng chập cháy hay giật điện,..

Nhược điểm của máy năng lượng mặt trời

  • Chi phí ban đầu khá cao so với việc mua một máy nước nóng sử dụng điện.

  • Nhiệt độ nước nóng khá cao, cần dùng vòi trộn và ống nước nóng để điều chỉnh nhiệt, hệ thống thiết bị khá phức tạp, kích thước lớn nên cần nhiều không gian lắp đặt.

  • Máy năng lượng mặt trời có yêu cầu cao về vị trí lắp đặt sao cho có nhiều nắng, đón được ánh sáng, không bị vật cản che khuất,..

may-nang-luong-mat-troi-toan-my-vattugiagoc.com

Hình ảnh thực tế Máy năng lượng mặt trời Toàn Mỹ

  • Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy năng lượng mặt trời nên gây một số khó khăn cho người tiêu dùng khi chọn mua hàng, cùng với tình trạng hàng giả hàng nhái, kém chất lượng,..

Vậy nên đầu tiên Qúy khách cần tìm một NPP, Đại lý hay cửa hàng uy tín để được tư vấn và mua hàng chính hãng, Vattugiagoc.com hi vọng bài viết trên giúp Qúy khách có thêm thông tin và đưa ra quyết định đúng đắn khi mua sản phẩm này!

Xem thêm Bảng giá NPP Cấp I Máy năng lượng mặt trời

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good

Tin tức liên quan

Image
Zalo