Top 2 bồn nước Sơn Hà có giá rẻ nhất dưới 3 triệu đồng

Bồn nước Sơn Hà đang là vật dụng gắn bó thân thiết với người tiêu dùng Việt Nam trong cuộc sống hằng ngày. Nó là sản phẩm chất lượng được sử dụng để lưu trữ nước sinh hoạt đảm bảo vệ sinh hơn cho người sử dụng thay thế cho những bể chứa nước thông thường với ưu điểm thời gian sử dụng lâu dài và có tính linh động có thể di chuyển đi nhiều nơi. Nhiều năm liền, bồn nước Sơn Hà luôn nằm trong top những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. 

bồn nước sơn hà
Bồn nước Sơn Hà chính hãng giá rẻ

Bồn Nước Inox Sơn Hà 1000L

Bồn có khuy khóa an toàn tuyệt đối có cả lỗ khóa giúp người dùng khóa lại, an tâm hơn khi sử dụng nước cho các thành viên trong gia đình. Thân bồn được hàn bằng công nghệ hàn lăn tiên tiến nhất, đảm bảo độ bền và độ thẩm mỹ cao, hàn như không hàn do các mối hàn được hàn thông qua cường độ dòng điện nên liên kết rất tốt từng chi tiết nhỏ tỉ mỉ, không bị lộ mối hàn như phương pháp hàn que thông thường. 

bồn nước sơn hà 1000l
Bồn inox Sơn Hà 1000L


Chân đế và kẹp chân đế được cải tiến, thiết kế vững chắc hơn rất nhiều để tránh tình trạng bồn bị méo hỏng do xô lệch. 

Tuổi thọ của bồn lên tới 20 năm, thời gian bảo hành là 12 năm, đảm bảo sử dụng dài lâu, tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì

Bồn Nước Nhựa Sơn Hà 1000L

Bồn nhựa là loại bồn an toàn với tất cả các nguồn nước, nó được làm từ nhựa PE, một loại nhựa nguyên sinh chưa qua tái chế, không bị ăn mòn bởi những nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn hay hóa chất như bồn nước inox, không bị hấp thụ nhiệt, đảm bảo nhiệt độ của nguồn nước trong bồn luôn ở mức ổn định. Tuy nhiên có lẽ vì nhược điểm độ bền không cao như bồn inox nên nó chưa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Nó lại chính là giải pháp tiết kiệm cho những người thu nhập thấp, mức giá của bồn nhựa Sơn Hà 1000L đứng là 1,970,000 đ và bồn ngang là 2,600,000đ.

Bồn nhựa Sơn Hà 1000L chính hãng, giá rẻ nhất
Bồn nhựa Sơn Hà 1000L

Nhìn vào phần báo giá của ĐẠI PHÚ THÀNH vừa rồi, các bạn có thể dễ dàng nhận thấy, giá của các loại bồn ngang luôn lớn hơn so với những loại bồn đứng, có lẽ là bởi tâm lý của người tiêu dùng thích lựa chọn bồn ngang để đảm bảo độ chắc chắn.
=====================================================================================================================
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Đại lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
Website: vattugiagoc.com /Email: nppdaiphuthanh.co@gmail.com

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo