Tính năng nổi bật của bồn nước Tân Á

Cùng địa lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH tìm hiểu tính năng nổi bật của bồn nước Tân Á tại 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Bồn nước Tân Á là sản phẩm bồn nước do tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất. Tập Đoàn Tân Á Đại Thành là nhà sản xuất đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ sản xuất bồn nước như hàn lăn tự động – công nghệ hiện đại nhất được áp dụng trong lĩnh vực sản xuất bồn nước. Tân Á đã kết hợp với việc sử dụng nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tính an toàn cho người sử dụng, sản phẩm Bồn nước inox của công ty đáp ứng được như cầu, thị hiếu người tiêu dùng và cơ sở hạ tầng tại Việt Nam hiện nay. 

bồn nước tân á

Những điểm nổi bật của bồn nước Tân Á  

+ Bồn nước Tân Á là sản phẩm bồn nước chất lượng cao, có nhiều kiểu dáng, thiết kế và dung tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng gia đình khác nhau. Bồn nước Tân Á được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PE nhập khẩu  và Inox 304 cao cấp cùng công nghệ sản xuất hiện đại tạo nên dòng sản phẩm bồn nước đa năng có độ bền cao, kiểu dáng đẹp.
+ Tất cả các sản phẩm bồn nước TÂN Á đều đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Toàn bộ quá trình sản xuất được áp dụng theo hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008. Điều này khẳng định chất lượng tuyệt hảo của bồn nước Tân Á Đại Thành . Các sản phẩm đều được bảo hành lên đến 10 năm mang lại nhiều lợi ích cho gia đình bạn và các công trình dự án chung cư nhà ở, khách sạn, trường học …Người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm.
+ Bồn nước Tân Á có hai loại chính là bồn nước inox và bồn nước nhựa, mỗi loại có tính năng, tiện ích phù hợp với từng nguồn nước chứa và vị trí lắp đặt.
+ Bồn nước nhựa Tân Á đa năng chứa được mọi nguồn nước kể cả nguồn nước nhiễm mặn, phèn chua …;  bồn nước Inox Tân Á chứa được loại nguồn nước máy, nước sạch phục vụ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của người tiêu dùng.
Bồn nước Tân Á dễ dàng vệ sinh, hạn chế tối đa các chất cặn bẩn, rêu bám vào, giúp nguồn nước luôn trong sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, thân bồn được bố trí những đường gân tròn có tính thẩm mỹ cao và đảm bảo tính kết cấu vững chắc. Vì vậy bồn nước Tân Á  phù hợp với thị hiếu người Việt, phù hợp với mọi không gian lắp đặt của từng gia đình. 
Hiện dòng sản phẩm bồn nước Tân Á này được bán giá tốt tại Đại lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH
. Khách hàng có nhu cầu mua bồn nước Tân Á Đại Thành chính hãng, uy tín và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Hãy đến ngay với Đại lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH tại số 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh để tham quan và mua sắm nhé. 

ĐẠI PHÚ THÀNH là đơn vị phân phối các sản phẩm bồn nước chính hãg, uy tín, tin cậy dành cho khách hàng hộ gia đình và dự án trong nhiều năm qua. Liên hệ để được tư vấn, đặt hàng thông qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0912.377.386- 0919.377.386 nhé.!
 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo