Phân biệt các dòng máy năng lượng mặt trời Sơn Hà

Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà hay Thái dương năng Sơn Hà là thiết bị làm nóng nước hoạt động bằng nguồn năng lượng mặt trời Sơn Hà. Hiện nay máy năng lượng mặt trời Sơn Hà được đánh giá là sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh và có sự đa dạng cao về mẫu mã kiểu dáng, nên thường dẫn đến nhiều khách hàng còn nhầm lẫn giữa các dòng máy.

phan-biet-cac-dong-nang-luong-mat-troi-son-ha-vattugiagoc.com

Phân biệt các dòng máy năng lượng mặt trời Sơn Hà

Máy nước nóng năng lượng mặt trời được nghiên cứu và phát triển theo triết lý

  • Thân thiện với môi trường: Sản phẩm sử dụng các nguồn năng lượng tự nhiên là ánh sáng mặt trời nên không tạo ra các chất thải gây ảnh hưởng đến môi trường

  • An toàn khi sử dụng: Khi sử dụng Thái Dương Năng, các nguy cơ cháy nổ, chập điện được loại bỏ hoàn toàn

  • Tiết kiệm điện 100%: 10VNĐ là chi phí trung bình để tạo nên 01 lít nước nóng khi sử dụng Thái Dương Năng.

  • Thái Dương Năng là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sử dụng khối lượng nước nhiều và thường xuyên như các khách sạn, nhà hàng, bệnh viện… và các hộ gia đình.

Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà có những loại nào và phân biệt chúng ra sao?

Hiểu và phân biệt được các dòng máy năng lượng mặt trời Sơn Hà giúp Qúy khách hàng tránh nhầm lẫn, có được lựa chọn thích hợp nhất với điều kiện môi trường, kinh tế của gia đình,..

Hiện nay, máy năng lượng mặt trời Sơn Hà có 4 dòng sản phẩm chính, mỗi dòng có ưu và nhược điểm riêng, để phân biệt được 3 dòng máy này cũng không quá khó. Với khách hàng chưa tìm hiểu, tiếp xúc qua các dòng máy Sơn Hà nên lưu ý đến các điểm về tên dòng máy, chất liệu và giá thành để phân biệt chúng:

  • Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà ECO PLUS: Vỏ bình bảo ôn làm bằng vật liệu mới sơn tĩnh điện, ruột bình bảo ôn inox sus304, dòng máy này có giá thành rẻ nhất trong 3 dòng sản phẩm máy năng lượng Sơn Hà.

son-ha-eco-plus-vattugiagoc.com

Năng lượng mặt trời Sơn Hà ECO PLUS

  • Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà GOLD: là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất, vỏ bình và ruột bình đều có chất liệu inox sus304 cao cấp, chống chịu tốt với mọi tác động của môi trường.

son-ha-gold-1-vattugiagoc.com

Năng lượng mặt trời Sơn Hà GOLD

  • Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà TITAN / TITAN DOLD: là dòng sản phẩm cao cấp, TITAN sử dụng ống dầu, TITAN GOLD sử dụng ống thủy tính,.. Vỏ bình bảo ôn làm bằng Inox 304, Ruột bình bảo ôn sản xuất bằng Inox SUS 316 (thích hợp sử dụng trong công nghiệp thực phẩm), do vậy mà giá thành dòng máy này cũng cao hơn 2 dòng kể trên.

son-ha-titan-vattugiagoc.com

Năng lượng mặt trời Sơn Hà TITAN

  • Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà GOLD NANO: là dòng sản phẩm sử dụng thích hợp nhất cho nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, Vỏ bình bảo ôn làm bằng Inox 304 BA, Ruột bình bảo ôn sản xuất bằng nhựa PPR theo công nghệ NANO của châu Âu.

son-ha-nano-gold-2-vattugiagoc.com

Năng lượng mặt trời Sơn Hà NANO GOLD

  • Ngoài ra còn có dòng máy năng lượng mặt trời Sơn Hà dạng tấm phẳng nhìn kiểu dáng bên ngoài hoàn toàn khác biệt với các dòng máy kể trên, thường có 2 loại 1 tấm và 2 tấm,..

Bên cạnh đó, Quý khách cũng có thể phân biệt bằng cách nhìn tem nhãn, tên gọi của mỗi dòng máy Sơn Hà chính hãng được dán đầy đủ trên thân máy,..​

Qua bài viết trên, Vattugiagoc.com hi vọng sẽ giúp Qúy khách có thể thông tin, hiểu biết về các dòng máy Sơn Hà để có đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn, phù hợp nhất.

Xem chi tiết : Báo giá mới nhất Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good

Tin tức liên quan

Image
Zalo