Những ưu điểm của bồn nước Đại Thành

Bồn nước Đại Thành là sản phẩm bồn nước cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn Tân Á Đại Thành - Nhà sản xuất bồn chứa nước có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn, và đa dạng chủng loại dung tích đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bồn nước Đại Thành đang là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Bởi chúng có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội.

bồn nước đại thành

Ưu điểm và tính năng của bồn nước Đại Thành  
# Chất liệt cao cấp
Bồn nước Đại Thành được sản xuất với hai nguyên liệu chính là inox và nhựa PE cao cấp.
+ Đối với bồn nước inox Đại Thành được sản xuất từ chất liệu inox 304 siêu bền, có khả năng chống han gỉ cao, có vẻ đẹp thẩm mỹ cao, dễ dàng lau chùi khi có vết bẩn bám vào, chịu được va đạp tốt. Nên sử dụng để chứa nước sạch đã qua xử lý, không chứa hóa chất, nước bị ô nhiễm sẽ bị ăn mòn, giảm tuổi thọ.
+ Đối với bồn nước nhựa Đại Thành được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp có bề mặt nhẵn mịn, bóng mờ, độ bền không cao bằng bồn inox song lại có thể chứa những loại nước bị nhiễm các chất độc hại, chứa được hóa chất mà không lo ăn mòn.

# Không lo giò rỉ

Bồn nước Đại Thành áp dụng kỹ thuật hàn hiện đại đảm bảo không gây phản ứng hóa học trong quá trình hàn cắt và sản phẩm hàn không thấm nước, không lo rò rỉ.

# Trong lượng nhẹ

So với trọng lượng của bể bê tông, bồn nước Đại Thành  có trọng lượng nhẹ hơn một nửa, vì vậy rất dễ dàng trong việc di chuyển, lắp đặp.

4. Dung tích đa dạng

Để phù hợp với tùng loại công trình và nhu cầu sử dụng của người dùng, Tân Á Đại Thành cho ra thị trường nhiều loại bồn có dung tích, kích thước khác nhau.  Với các hộ gia đình có thể chọn bồn nước Đại Thành từ 500 lít đến bồn nước Đại Thành 1500 lít. Với các công trình công cộng hay quy mô sử dụng dành cho công nghiệp, yêu cầu bình phải lớn hơn khách hàng có thể chọn loại bồn nước Đại Thành 3000 lít – 35.000 lít hoặc đặt kích thước theo yêu cầu.

5. Dễ dàng lắp đặt

Bồn nước Đại Thành rất dễ lắp đặt, các loại bồn nước inox công nghiệp lắp ghép cũng sẽ giúp giảm tải trọng tác động lên nền móng, thích hợp với nhiều công trình công nghiệp, an ninh, y tế, dân dụng...

6. Dễ vệ sinh

Thiết kế linh hoạt với bộ xả đáy, lỗ nước vào, nắp bồn giúp người dùng dễ dàng vệ sing bồn nước và xả hoàn toàn rác, cặn bã trong bể.

7. Độ bền vượt thời gian

Với mỗi sản phẩm bồn nước Đại Thành, thời hạn sử dụng là từ 30 - 50 năm tùy theo điều kiện, môi trường sử dụng.  Và được bảo hành lên tới 12 năm bởi đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp.

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo