Những lưu ý khi sử dụng bồn nước Sơn Hà

Bồn nước Sơn Hà là sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý. Để sử dụng bồn nước inox được lâu bền theo thời gian chúng ta cần chú ý một số điểm sau: 

Một số lưu ý khi sử dụng bồn nước Sơn Hà

›  Chỉ sử dụng để đựng nước sạch sinh hoạt không dùng để đựng hóa chất hoặc các chất lỏng khác ( nước sạch là nước đạt tiêu chuẩn TCVN) 

›  KHông sử dụng nguồn nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn hoặc các nguồn nước có tính ăn mòn kim loại ( lưu ý nguồn nước giếng rất hay pha tạp chất có tính ăn mòn kim loại sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bồn inox)

›  Đậy nắp bồn đảm bảo không bị các vật bẩn rơi vào bồn ( đậy xong cài chốt trẻ hoặc khóa lại) + Bồn inox có thể đặt ngoài trời hoặc trong nhà mà vẫn đảm bảo tuổi thọ của bồn , tuy nhiên nếu đặt ngoài trời nước bên trong bồn sẽ bị nóng lên khi thời tiết nắng gắt. 

›  Lượng nước chứa trong bồn: lắp các rơ le tự động và đặt chế độ ¾ lượng nước bồn có thể chứa được trong bồn. 

›  Cần vệ sinh bên trong bình thường xuyên đảm bảo nguồn nước sạch luôn sạch sẽ, đồng thời làm tăng tuổi thọ của bồn. 

Khi sử dụng bồn nước Sơn Hà để chứa nước cho sinh hoạt gia đình chúng ta cần chú ý một số điểm trên đây để có thể sử dụng bồn nước lâu bền hơn.

Khi chọn mua bồn nước khách hàng cũng nên chú ý đến dung tích bồn để lựa chọn sản phẩm phù hợp giúp tiết kiệm chi phí mua bồn cũng như tránh lãng phí nước nếu mua bồn quá to hoặc mua phải bồn quá nhỏ không đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày. Tham khảo cách lựa chọn dung tích bồn nước theo số người sử dụng để có lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất:

›  Bồn nước Sơn Hà 1000 lít -1500 lít: Phù hợp với 2 người sử dụng

›  Bồn nước Sơn Hà 1500 lít -2000 lít: Phù hợp 3 - 4 người 

›  Bồn nước Sơn Hà 2000 lít – 3000 lít: Phù hợp với 4 -6 người

›  Bồn nước Sơn Hà 3000 lít -3500 lít: Phù hợp với 6 -8 người

Nếu sử dụng bồn nước cho công trình công nghiệp cần lượng nước lớn có thể lựa chọn bồn nước công nghiệp với dung tích lớn hơn.

Nếu gia đình đã có bể ngầm dưới tầng trệt của thể lựa chọn bồn nước dung tích nhỏ hơn so với bảng tham khảo trên

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm bồn nước Sơn Hà chính hãng quý khách hàng hãy đến trực tiếp địa chỉ 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh để mua được sản phẩm bồn nước chính hãng với mức giá hợp lý nhất. Liên hệ 0912.377.386- 0919.377.386 nếu cần được hỗ trợ

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo