Những đặc điểm của bồn nước Inox Sơn Hà

Bồn nước inox sơn hà là dòng sản phẩm được nhiều tiêu dùng yêu thích lựa chọn nhất hiện nay. Sản phẩm được biến đến với độ bền cao, an toàn cho người sử dụng và giá thành rẻ. Để có được điều đó thì bồn nước inox Sơn Hà  đã thể hiện được 6 sự khác biệt như sau :

bồn nước inox Sơn Hà
Bồn Nước Inox Sơn Hà

  Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Bồn Nước Inox Sơn Hà

1. Về thân bồn
Bồn nước inox Sơn Hà luôn có thân bồn cứng hơn các hãng khác. Với lốc 5 gân phân phố đồng đều trên thân bồn giúp bồn luôn trở lên cứng chắc và an toàn tuyệt đối. Điều đó giúp tuổi thọ của bồn nước Sơn Hà luôn đạt mức cao nhất .
2. An toàn khi sử dụng.
Bồn nước là một sản phẩm có khối lượng rất nặng khi chứa đầy nước và lại để trên cao nên yếu tố an toàn là rất quan trọng. Nhất là những ngày mưa to, gió bão thì lại càng phải chú ý hơn rất nhiều. Bồn nước inox Sơn Hà có chân inox siêu bền, dầy hơn bất kỳ hãng nào khác đang có mặt trên thị trường giúp cho sản phẩm luôn được an toàn. Ngoài ra có một chi tiết thú vị khác ở bồn nước inox Sơn Hà đó là ở chân đế luôn có ốc vít để bắt cố định giúp sản phẩm vững chắc hơn. Tuy nhiên thì hầu hết khách hàng đều không tận dụng ưu điểm này của bồn nước Sơn Hà.
- Kẹp chân đế của bồn nước Sơn Hà được đánh giá là to, khỏe. Chính vì vậy mà nó đã giúp sản phẩm không nghiêng hay lật dù mưa to, gió bão.
3. Chân nhựa chốc xước
- Chân nhựa chất lượng cao chống xước khi sử dụng , giúp cho sản phẩm bồn nước bền hơn với thời gian.
4 . Có khuy khóa an toàn 
- Khuy khóa an toàn của bồn nước inox Sơn Hà được làm từ inox 304 giúp nắp sản phẩm không bị bật ra khi mưa to, gió lớn, ngăn chặn côn trùng, bụi bẩn tiếp cận vào nước. Giúp nguồn nước nhà bạn luôn trong sạch mà không phải lo các vấn đề như các bể xây hiện có.
5. Thời gian bảo hành dài nhất
- Bồn nước inox Sơn Hà tự tin với chất lượng sản phẩm của mình nên để khẳng định điều đó thì Sơn Hà đã cho ra thời gian bảo hành lên tới 12 năm. Lâu nhất trong tất cả các hãng bồn nước có mặt trên thị trường. Qua đó Sơn Hà cũng mong muốn khách hàng có thể yên tâm hơn khi quyết định đầu tư mua một sản phẩm bồn nước inox.
6 . Logo chống hàng giả 
- Đây là điều mà không có bất kỳ một hãng nào trên thị trường có được. Hiện tại sản phẩm Sơn Hà đang là một sản phẩm đươc nhiều người tiêu dùng nhất hiện nay. Chính vì vậy mà không khó hiểu khi sản phẩm này phải đối mặt với tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng đang có mặt trên thị trường. Logo Sơn Hà dược thiết kế tinh xảo và không thể làm giả giúp khách hàng có thể yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo