Nên mua bồn nước inox hay nhựa

 


Bồn nước hiện đang là thiết bị chứa nước phổ biến được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn thay thế cho những dụng cụ chứa nước truyền thống không đảm bảo được chất lượng nguồn nước sạch sinh hoạt và độ bền. 
Trên thị trường có 2  dòng sản phẩm bồn chứa nước  được sản xuất trên chất liệu chính là Inox và nhựa. Hai nguyên liệu tốt nhất được sử dụng để sản xuất bồn nước là  inox sus304 và nhựa nguyên sinh PE. Mỗi loại có tính năng và ưu điểm riêng.

1. Đối với bồn nước inox sus304.

Chất liệu inox sus304 là chất liệu cao cấp nhất được sử dụng phổ biến trong các ngàng công nghiệp hiện nay. Được ứng dụng trong sản xuất bồn nước, chất liệu inox sus304 mang lại độ bền, độ dẻo dai, khả năng chống oxy hóa hiệu quả và đặc biệt là không bao giờ han gỉ. Nếu bạn lỡ mua phải bồn nước inox mà có dấu hiệu bị gỉ sét có thể đó là hàng nhái đã bị pha tạp chất.

 bồn nước

Bạn có thể sử dụng quang phổ kế để nhận biết inox giả thật chỉ trong 60s. Hoặc sử dụng nam châm, inox sus304 chuẩn sẽ không tạo ra lực hút với nam châm và ngược lại.
Bộ Y tế đã công nhận inox sus304 là chất liệu đảm bảo an toàn vệ sinh nguồn nước sinh hoạt nên người mua hàng có thể hoàn toàn an tâm.

2. Đối với bồn nước được làm từ nhựa nguyên sinh PE.

Nhựa nguyên sinh PE là loại nhựa chưa trải qua bất kỳ quá trình tái chế nào, không gây mùi độc hại, không bị phai màu ra nước, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nguồn nước. Nó còn có một ưu điểm đó là có thể chứa được tất cả các loại nước nhiễm phèn, nhiễm mặn,...
 

bồn nước nhựa

Cả 2 chất liệu này đều có khả năng chống tia UV hiệu quả ngăn chặn sự hình thành của rong rêu trong lòng bồn, đảm bảo chất lượng nguồn nước tinh khiết nhất. 
Một điều quan trọng nữa mà những người tiêu dùng nên tin tưởng lựa chọn 2 loại vật liệu này đó là 2 thương hiệu bồn nước lớn nổi tiếng nhất hiện nay là Sơn Hà và Tân Á đều sử dụng 2 loại vật liệu này để chế tạo những dòng sản phẩm bồn nước chất lượng.
Để đảm bảo chọn mua được bồn nước chính hãng chất lượng và giá thành rẻ, hãy đến trung tâm phân phối bồn chứa nước ĐẠI PHÚ THÀNH - 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline chăm sóc khách hàng của ĐẠI PHÚ THÀNH: 0912.377.386- 0919.377.386

.
Đại lý bồn nước - ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good

Tin tức liên quan

Image
Zalo