Lựa chọn bồn nước Sơn Hà đứng hay nằm

Bồn nước Sơn Hà là sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu inox SUS 304 trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất ngày nay và đã đạt được tiêu chuẩn về chất lượng ISO 9001:2008 tạo ra độ bền vững lớn. Có mặt trên thị trường từ rất lâu, Sơn Hà đã và đang chiếm lĩnh được chỗ đứng trong lĩnh vực thiết bị dân dụng ngành nước. 

Bồn nước Sơn Hà có 2 kiểu dáng chính bồn ngang và bồn đứng. Mỗi loại lại có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng đối tượng sử dụng khác nhau.

Đối với bồn nước Sơn Hà dạng đứng:

bồn nước sơn hà đứng
Bồn nước Sơn Hà kiểu dáng đứng

+ Giúp tăng áp lực nước chảy nên thường được sử dụng ở những nơi áp lực nước thấp, những căn nhà từ 2 tầng trở xuống.
+ Kích thước bề ngang hẹp, tiết kiệm diện tích cho không gian gia đình bạn.
+ Hơn nữa việc sử dụng bồn đứng cho những căn nhà 2 tầng còn đảm bảo độ an toàn trong những ngày thời tiết xấu.
+ Giá thành cũng rẻ hơn so với bồn nằm.
Vì vậy, bồn nước Sơn Hà phù hợp với những ngôi nhà kết cấu 2 tầng trở xuống, diện tích hẹp và cần tăng áp lực nước, vừa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, vừa an toàn cho ngôi nhà.

 

Bồn nước Sơn Hà nằm ngang:

bòn nước Sơn Hà ngang
Bồn nước Sơn Hà kiểu dáng ngang

+ Có kích thước rộng phù hợp với những gia đình có diện tích đặt bồn nước rộng.
+ Kích thước ngang rộng nên tăng độ vững chắc, có thể đặt ở những căn nhà cao tầng mà không lo bị xô đẩy trong những ngày thời tiết xấu.
+ Sử dụng cho những khu nhà 3 tầng trở lên, không cần tăng áp lực nước. 
+ Giá thành đắt hơn bồn đứng từ 200-500 ngàn đồng.

Dù bồn nước Sơn Hà ngang hay đứng, dung tích thông thường để phù hợp với gia đình bạn là bồn nước inox 1000Lbồn nước inox 2000Lbồn nước inox 3000L,.... Hãy căn cứ bào nhu cầu sử dụng của gia đình dể mua loại bồn thích hợp
 
Vậy là bạn đã có những tiêu chí đánh giá chính xác nhất 2 loại bồn nước Sơn Hà để có lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình. Khách hàng muốn mua bồn nước Sơn Hà mà chưa biết ở đâu bán chính hãng, giá lại rẻ. Còn chần chừ gì nữa, đến với Siêu thị Thiết bị vệ sinh  ĐẠI PHÚ THÀNH 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh, địa chỉ phân phối tin cậy của thương hiệu Sơn Hà nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành. Còn điều gì chưa hiểu rõ về sản phẩm, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi thông qua hotline: 0912.377.386- 0919.377.386 
để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất.

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good

Tin tức liên quan

Image
Zalo