Gía téc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Gía téc nước trên thị trường hiện nay luôn được duy trì ở mức ổn định, phù hợp với kinh tế của mọi nhà. Téc nước hay còn gọi là bồn nước là vật dụng phục vụ cho mục đích cơ bản là để chứa nước sinh hoạt hàng ngày. Ngoài vấn đề về giá cả, chất lượng, thì nhiều Khách hàng thường thắc mắc nên sử dụng loại téc nước inox hay téc nước nhựa.

/tec-nuoc-vattugiagoc.com

Hình ảnh téc nước inox và téc nước nhựa

Téc nước hiện nay được thiết kế hiện đại, tiện dụng, dễ vệ sinh, di chuyển hay nâng cao. Kiểu dáng đa dạng, có loại đứng và nằm ngang dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích nhà bạn. Téc nước còn có các bộ phận tự động ngắt khi nước đầy, xả cặn, nắp téc nước ngăn bụi bẩn, côn trùng,..dễ dàng lắp đặt.

bon-nhua-plasman-dai-thanh-vattugiagoc.comHình ảnh téc nước nhựa Plasman tại công trình 

Những thương hiệu lớn nhất của dòng sản phẩm này là Tân Á Đại Thành, Sơn Hà, Toàn Mỹ. Bên cạnh đó còn có các thương hiệu có giá mềm hơn, phù hợp với nhiều dự án và công trình có mức đầu từ vừa phải như téc nước Trường Tuyền (thuộc Toàn Mỹ), bồn inox Hwata cũng có chất lượng khá ổn định. Tất cả đều được phân phối bởi nhà phân phối Đại Phú Thành với giá cực tốt kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng duy nhất chỉ có tại trang chủ Vattugiagoc.com

Đặt mua bồn nước nhựa như thế nào?

Khách hàng có thể đặt hàng tại website, hoặc gọi điện đến số Hotline 028.77777.837/ 024.77777.837 để báo thông tin sản phẩm cần mua, địa chỉ giao hàng, thông tin người nhận. Bộ phận giao hàng sẽ liên hệ xác nhận trước khi giao, khách hàng nhận hàng, kiểm tra hàng hóa và thanh toán tiền ngay tại chân công trinh hoặc bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good

Tin tức liên quan

Image
Zalo