Địa chỉ mua bồn nước Sơn Hà chính hãng giá rẻ tại TP.HCM

Bồn nước Sơn Hà là sản phẩm bồn nước của tập đoàn Sơn Hà, một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại bồn nước đem lại nhiều tiện ích thiết thực cho người tiêu dùng. Sản phẩm bồn nước Sơn Hà đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi bởi những ưu điểm: độ bền cao, vẻ ngoài đẹp, hợp vệ sinh và có thể di chuyển đi nhiều nơi. Thông thường, tại những vùng nông thôn, bồn nước chỉ là vật dụng lưu trữ nước có tác dụng hỗ trợ những bể chứa nước ngầm hay những bể lọc xây. Song ở các thành phố lớn, dân cư đông đúc, đa số người dân sinh sống tại các khu chung cư, tập thể cao tầng, không có diện tích để xây bể chứa nước thì bồn chứa nước Sơn Hà lại là vật dụng hết sức cần thiết. 
 

bồn nước sơn hà

Mua Bồn Nước Sơn Hà ở Đâu Chính Hãng Giá Rẻ ?

Tại HCM có rất nhiều địa điểm bán bồn nước Sơn Hà song có một địa điểm luôn bán hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất và nhiều năm liền nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng - Trung tâm phân phối bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh.

Showroom của ĐẠI PHÚ THÀNH với vị trí giao thông thuận lợi, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm. Chúng tôi mở bán hàng cả những giờ ngoài hành chính (Từ 8h sáng đến 9h tối) để khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp thời gian.  
Mua bồn nước Sơn Hà tại đây, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi:
- Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hướng đến khách hàng.
- Giao hàng và lắp đặt tại nhà.
- Chính sách bảo hành chính hãng: Khi quý khách hàng mua hàng tại showroom của ĐẠI PHÚ THÀNH, sản phẩm bồn nước khi có trục trặc gì nếu còn trong thời gian bảo hành, hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi thông qua hotline: 0912.377.386- 0919.377.386, chúng tôi sẽ tiếp nhận và liên hệ đến bộ phận kỹ thuật của chính công ty sản phẩm bạn mua, họ chính là người giúp bạn bảo hành sản phẩm.
Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến với showroom để nhận được sự tư vấn tận tình và mua được sản phẩm chính xác, ưng ý nhất. Tuy nhiên, nếu khách hàng không ở khu vực gần trụ sở ĐẠI PHÚ THÀNH, bạn có thể mua hàng trực tuyến, chúng tôi phân phối sản phẩm trên khắp các quận huyện trong thành phố Hà Nội, những tỉnh thành khác trong cả nước và thu tiền tận nơi 
Khách hàng có thể thanh toàn theo những phương thức sau:
- Thanh toán tiền mặt khi giao hàng (áp dụng nội thành HCM).
- Chuyển tiền bưu điện.
- Chuyển khoản ATM.
- Chuyển khoản ngân hàng, hỗ trợ thanh toán bằng thẻ visa trực tiếp tại công ty.
Đặc biệt, hiện nay tại ĐẠI PHÚ THÀNH sản phẩm bồn nước Sơn Hà đang được bán với giá cực ưu đãi cùng nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại website: 
https://vattugiagoc.com/bon-nuoc/bon-nuoc-inox/bon-nuoc-inox-son-ha, tìm được sản phẩm và mua hàng sớm nhất để được hưởng chính sách ưu đãi nhé! Hãy đến ngay Trung tâm phân phối bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH để mua được những sản phẩm chất lượng và hưởng chế độ ưu đãi nhé! 
Đại lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH là nơi phân phối bồn nước số 1 Việt Nam, chuyên cung cấp và bán các loại bồn nước chính hãng giá rẻ của các hãng nổi tiếng.

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo