Địa chỉ bán bồn nước giá tốt uy tín tại Tp.HCM

  Bồn nước xuất hiện nhiều trên thị trường trong khoảng 20 năm qua và ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình trên cả nước bởi các ưu điểm: dễ vận chuyển, độ bền cao, lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, cơ động hơn so với kiểu bể xây vừa khó xây dựng, hay thấm dột và chiếm nhiều diện tích. . . .
  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn nước khác nhau, trong đó thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu, nhiều năm qua vẫn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng đó là bồn nước Sơn Hà, Tân Á, Tân Mỹ, Toàn Thắng.

bồn nước

  Bồn chứa nước của các hãng được sản xuất chủ yếu với hai nguyên liệu chính là bồn nước inox và bồn nước nhựa. Sản phẩm bồn nước giữa các hãng không có quá nhiều chênh lệch và khác biệt. Về bồn nước Inox thì thân bồn bằng chất liệu inox và que hàn cao cấp đều được các nhà sản xuất nhập khẩu, chân bồn làm bằng inox bền chắc không gỉ; bồn nước nhựa thì sản xuất với nguyên liệu nhựa cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Các hãng đều tự sản xuất sản phẩm với dây chuyền với thiết bị và công nghệ tiên tiến hiện đại  đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc … Vì thế các sản phẩm bồn nước không có nhiều khác biệt và chênh lệch nhau về giá cả.
  Hiện bồn nước được bày bán nhiều nơi trên thị trường, để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt, có chính sách bảo hành rõ ràng, và nhiều ưu đãi, khách hàng có nhu cầu về bồn nước cần lưu ý chọn địa chỉ bán bồn nước uy tín.
Khách hàng làm dự án hay mua lẻ trên địa bàn Hà Nội không thể bỏ qua địa chỉ tin cậy mỗi lần mua bồn nước là Đại lý bồn nước  - ĐẠI PHÚ THÀNH tại 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh.
ĐẠI PHÚ THÀNH luôn cam kết với khách hàng:
    ► Bồn nước chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng (gửi tặng quý khách hàng 1.000.000 đ khi phát hiện ra hàng giả, hàng nhái)
    ► Mức giá rẻ nhất thị trường
    ► Hỗ trợ vận chuyển và kéo bồn dưới 9 tầng
    ► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    
   Nhằm phục vụ cho nhu cầu mua hàng tăng vọt vào mùa hè, ĐẠI PHÚ THÀNH mở thêm khung giờ bán hàng từ 18h - 21h15 hằng ngày. Quý khách hàng chỉ cần liên hệ qua tổng đài CSKH: 0912.377.386- 0919.377.386 để được tư vấn và đặt mua hàng.

Đại lý bồn nước – ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo