Cung cấp bồn nước Tân Á Đại Thàng 1500 lít giá tốt nhất

 Bồn nước Tân Á  Đại Thành 1500 lít là sản phẩm bồn chứa nước do Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất và phân phối. Bồn nước Tân Á hay bồn nước Đại Thành có dung tích 1500 lít được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng chưa nước sinh hoạt hàng ngày hay đựng nước phục vụ cho các công trình dự án xây dựng.

 bồn nước tân Á

Bồn nước Tân Á Đại Thành  1500 lít có hai loại chính là bồn nước inox và bồn nước nhựa 

+ Bồn nước Tân Á 1500 lít được sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp nhập khẩu với 3 lớp bền chắc theo tiêu chuẩn iso 9001: 2008 an toàn vệ sinh thực phẩm,  không bay màu, rạn nứt trong suốt quá trình sử dụng. Loại bồn nước này rất đa năng, có khả năng cách nhiệt tốt, đồ bền cao, thích hợp cho tất cả các nguồn nước (bao gồm nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn…) phù hợp để sử dụng tại các vùng biển, có thể sử dụng để đựng thực phẩm hoặc hóa chất.
+ Bồn nước Đại Thành 1500 lít được sản xuất từ chất liệu Inox Sus 304, một loại inox siêu bền, không gỉ được nhập khẩu từ Châu Âu  kết hợp với công nghệ  hàn lăn tự động hiện đại tạo cho sản phẩm có độ bền cao. Téc nước Tân Á 1500 lít có chân bồn cứng chắc được làm bằng thép hộp inax 201, vững chắc với mọi thời tiết. Với dung tích 1500 lít bồn inox Sơn Hà  này rất thuận tiện cho kiến trúc căn nhà của bạn.
Mua bồn nước Tân Á Đại Thành 1500 lít ở đâu chính hãng, giá tốt ?
Bồn nước Tân Á 1500 lít được bán rộng rãi trên thị trường. Để mua được chiếc bồn nước này chính hãng, có chính sách lắp đặt và bảo hành rõ ràng thì không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Một địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng công trình và nhà dân có nhu cầu mua bồn nước Tân Á hay các sản phẩm thương hiệu bồn nước khác như bồn nước Sơn Hà, Bồn nước Đại Thành, bồn nước Toàn Thắng …với giá rẻ nhiều ưu đãi hấp dẫn đó là Đại ý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH. ĐẠI PHÚ THÀNH – Luôn là những gì bạn mong đợi

 

ĐẠI PHÚ THÀNH luôn cam kết với khách hàng:
    ► Bồn nước chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng (gửi tặng quý khách hàng 1.000.000 đ khi phát hiện ra hàng giả, hàng nhái)
    ► Mức giá rẻ nhất thị trường
    ► Hỗ trợ vận chuyển và kéo bồn dưới 9 tầng
    ► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Đại lý bồn nước  ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
 

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo