Cung cấp bồn nước Sơn Hà 1500 Lít giá tốt nhất TP.HCM

  Bồn nước Sơn Hà là sản phẩm do Tập đoàn Sơn Hà sản xuất, với những dòng sản phẩm bồn nước cao cấp, chất lượng chính hãng, độ bền cao lại hợp vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ Y tế được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Thời gian bảo hành chính hãng lâu nhất tại Việt Nam. Bồn nước Sơn Hà 1500 lít  phù hợp dùng cho gia đình và công trình.
 

bồn nước sơn hà

Bồn nước Sơn Hà 1500 lít có hai loại chính là bồn nước inox và bồn nước nhựa 

+ Bồn nước nhựa Sơn Hà 1500 lít được sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp nhập khẩu với cấu tạo 3 lớp bên chắc, không phai màu, không rạn nứt trong quá trình sử dụng, được sản xuất trong buồng kín với áp suất cao nên chịu được mọi điều kiện thời tiết. Bồn nhựa Sơn Hà an toàn với mọi nguồn nước kể cả nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, thời gian bảo hành chính hãng lên tới 7 năm.

bồn nhựa sơn hà

+ Bồn nước inox Sơn Hà 1500 lít  được sản xuất từ chất liệu Inox Sus 304, một loại inox siêu bền, không gỉ được nhập khẩu từ Châu Âu kết hợp với công nghệ hàn lăn tự động hiện đại tạo cho sản phẩm có độ bền cao. Téc nước Sơn Hà có chân bồn cứng chắc được làm bằng thép hộp inax 201, vững chắc với mọi thời tiết, va phù hợp với kiến trúc của căn nhà. Thời gian bảo hành của téc nước, bồn chứa nước inox Sơn Hà chính hãng lên tới 12 năm.

bồn nước inox sơn hà

Mua bồn nước Sơn Hà 1500 lít ở đâu chính hãng, giá tốt ?
Bồn nước Sơn Hà 1500 lít được bán rộng rãi trên thị trường. Để mua được chiếc bồn nước này chính hãng, có chính sách lắp đặt và bảo hành rõ ràng thì không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Một địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng công trình và nhà dân có nhu cầu mua bồn nước Đại Thành hay các sản phẩm thương hiệu bồn nước khác như bồn nước Đại Thành, Bồn nước Toàn Thắng, bồn nước Tân Á…với giá rẻ nhiều ưu đãi hấp dẫn đó là Đại ý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH. ĐẠI PHÚ THÀNH – Luôn là những gì bạn mong đợi.  
ĐẠI PHÚ THÀNH luôn cam kết với khách hàng:
    ► Bồn nước chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng (gửi tặng quý khách hàng 1.000.000 đ khi phát hiện ra hàng giả, hàng nhái)
    ► Mức giá rẻ nhất thị trường
    ► Hỗ trợ vận chuyển và kéo bồn dưới 9 tầng
    ► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Đại lý bồn nước  ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo