Cung cấp bồn nước Inox Toàn Mỹ giá tốt nhất

  Bồn nước Inox Toàn Mỹ là một loại sản phẩm bồn nước Toàn Mỹ được sản xuất với chất liệu inox bền đẹp, sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.

bồn nước inox toàn mỹ

Những điểm nổi bật của bồn nước inox Toàn Mỹ

+ Bồn nước inox Toàn Mỹ được sử dụng phổ biến hiện nay với độ bền cao, kiểu dáng thiết kế đẹp, dễ dàng vệ sinh, rửa bồn.
+ Bên cạnh đó, bồn nước còn chống chịu được với nắng, mưa và các tác động khắc nhiệt của thời tiết. Sản phẩm Toàn Mỹ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Đức để đảm bảo độ an toàn và bền đẹp. Loại bồn nước inox Toàn Mỹ thông thường có độ bền cao hơn so với các loại bồn nhựa cùng thương hiệu, kiểu dáng cũng đẹp hơn, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn, hấp thụ nhiệt lớn và có thể bị ăn mòn với nước nhiễm mặn, nước mặn, nước phèn. 
Toàn Mỹ được sử dụng chất liệu  inox SUS 304, thời gian bảo hành của sản phẩm lên đến 10 năm và đa dạng về dung tích để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.
+ Có kết cấu vững chắc, có khả năng chống chịu với các điều kiện ngoại cảnh từ tự nhiên tốt hơn, phù hợp với vị trí lắp đặt trên cao.
+ Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàn lăn tự động cho sản phẩm chất lượng cao, độ bền theo thời gian, các mối hàn tỉ mỉ, đảm bảo độ thẩm mỹ, hạn chế hiện tượng rò rỉ hơn so với phương pháp hàn truyền thống.
+ Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
Mua bồn nước inox Toàn Mỹ ở đâu chính hãng, giá tốt ?
Bồn nước inox Toàn Mỹ được bán rộng rãi trên thị trường. Để mua được chiếc bồn nước này chính hãng, có chính sách lắp đặt và bảo hành rõ ràng thì không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Một địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng công trình và nhà dân có nhu cầu mua bồn nước inox Toàn Mỹ hay các sản phẩm thương hiệu bồn nước khác như bồn nước Toàn Thắng, Bồn nước Đại Thành, bồn nước Tân Á…với giá rẻ nhiều ưu đãi hấp dẫn đó là Đại ý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH. ĐẠI PHÚ THÀNH 
– Luôn là những gì bạn mong đợi.

ĐẠI PHÚ THÀNH luôn cam kết với khách hàng:
    ► Bồn nước inox Toàn Mỹ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng (gửi tặng quý khách hàng 1.000.000 đ khi phát hiện ra hàng giả, hàng nhái)
    ► Mức giá rẻ nhất thị trường
    ► Hỗ trợ vận chuyển và kéo bồn dưới 9 tầng
    ► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Đại lý bồn nước  ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo