Cung cấp bồn nước Đại Thành giá tốt

   Bồn nước Đại Thành là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành, một đơn vị sản xuất bồn chứa nước chất lượng, an toàn cho gia đình và mọi công trình. Hiện nay để có nguồn nước sạch sử dụng hàng ngày ngay cả khi bị mất nước thì bồn nước Đại Thành là giải pháp hoàn hảo.

 Bồn nước Đại Thành có hai loại chính là bồn nước nhựa và bồn nước inox Đại Thành.

 + Bồn nước nhựa Đại Thành được sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp nhập khẩu với 3 lớp bền chắc theo tiêu chuẩn iso 9001: 2008 an toàn vệ sinh thực phẩm,  không bay màu, rạn nứt trong suốt quá trình sử dụng. Loại bồn nước nhựa Đại Thành này rất đa năng bởi có khả năng cách nhiệt tốt, đồ bền cao, thích hợp cho tất cả các nguồn nước (bao gồm nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn…) phù hợp để sử dụng tại các vùng biển, có thể sử dụng để đựng thực phẩm hoặc hóa chất.
 + Bồn nước inox Đại Thành được sản xuất từ chất liệu Inox Sus 304, một loại inox siêu bền, không gỉ được nhập khẩu từ Hàn Quốc kết hợp với công nghệ  hàn lăn tự động hiện đại tạo cho sản phẩm có độ bền cao, bề mặt láng mịn, độ bóng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tốt cho sức khỏe người dùng. Bồn nước Inox Đại Thành đa dạng dung tích đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

bồn nước đại thành

   Bồn nước Đại Thành  là loại bồn nước được nhiều đa số hộ gia đình Việt ưa chuộng. Hiện sản phẩm bồn nước Đại Thành được Đại lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH phân phối đến người tiêu dùng với mức chi phí rất tốt. Các quý khách đang có nhu cầu hãy nhanh chân đến với ĐẠI PHÚ THÀNH để lựa chọn bồn nước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và chi phí.
Mua bồn nước Đại Thành hay các sản phẩm bồn nước khác tại ĐẠI PHÚ THÀNH , khách hàng sẽ mua được sản phẩm chính hãng, chính sách lắp đặt bảo hành rõ ràng. ĐẠI PHÚ THÀNH 
là một địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng công trình và nhà dân có nhu cầu mua bồn nước với chính sách ưu đãi tiết kiệm tới 20% chi phí kèm nhiều phần quà, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

ĐẠI PHÚ THÀNH luôn cam kết với khách hàng:
    ► Bồn nước chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng (gửi tặng quý khách hàng 1.000.000 đ khi phát hiện ra hàng giả, hàng nhái)
    ► Mức giá rẻ nhất thị trường
    ► Hỗ trợ vận chuyển và kéo bồn dưới 9 tầng
    ► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Đại lý bồn nước - ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo