Chất liệu của bồn nước Sơn Hà được làm từ gì.

Bồn nước inox Sơn Hà (téc nước inox Sơn Hà) là một vật dụng chứa nước gần gũi, thân thuộc của nhiều hộ gia đình Việt Nam. Ưu điểm của nó chính là độ bền cao, vẻ ngoài đẹp mắt, lại hợp vệ sinh nên được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn dù giá thành khá cao so với bồn nhựa thông thường. 
Nó cũng là dòng sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất đạt chuẩn ISO 9001:2008.

 

Bồn nước inox Sơn Hà chính hãng, giá rẻ nhất

 
Để có được những ưu điểm nổi bật kể trên, bồn nước inox Sơn Hà được ưu tiên lựa chọn chất liệu cao cấp inox sus 304 - một chất liệu cao cấp nhất được sử dụng phổ biến trong việc chế tạo các thiết bị dân dụng và công nghiệp trên toàn thế giới.  Để hiểu rõ hơn về chất liệu chế tạo này,cùng tôi tìm hiểu qua những khía cạnh dưới đây nhé!
 
Inox sus 304 là một dạng thép không gỉ, nó ít bị biến màu và biến dạng như thép thông thường khác. Có khả năng chống ăn mòn, chống lại các tác nhân gây oxy hóa hiệu quả.  Độ cứng cao, chịu được va đập. 
 

inox sus304

Ưu điểm của inox sus 304:

* Chống ăn mòn:

Inox sus304 có khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa cao khi tiếp xúc với hóa chất, aixt hay các khí độc hại như clo, flo. Nó được sử dụng để chế tạo những thiết bị trong các công trường, trong kiến trúc xây dựng,... bởi ở những môi trường này, những thiết bị thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường xung quanh với những tác nhân gây oxy hóa, cần đảm bảo độ chắc chắn nhất.
 
Chất liệu thông dụng này cũng được sử dụng để làm dây phơi, móc treo quần áo, khi tiếp xúc với nước, không khí không bị gỉ sét, đảm bảo quần áo của gia đình không bị ố vàng khi phơi. Thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm cao cấp trong mỗi gia đình chế tạo bằng inox vừa đảm bảo độ bền cao, không bị gỉ sét, vừa cho kiểu dáng mẫu mã đẹp mắt.

 

bồn nước inox sơn hà

 

* Hợp vệ sinh:

Inox sus 304 là một vật liệu rất hợp vệ sinh, khử trùng cao, an toàn cho sức khỏe con người khi tiếp xúc. Nó được sử dụng để chế tạo các dụng cụ trong y tế, trong việc chế tạo các dụng cụ nấu nướng, ăn uống cao cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Khi bị dính bẩn, thiết bị bằng inox cũng rất dễ lau chùi, rửa sạch, hợp vệ sinh nên các bà, các mẹ khá ưa thích trong chọn mua dụng cụ ăn uống, nấu nước cho gia đình.
 

* Chịu được nhiệt độ cao: 

Inox 304 thể hiện được khả năng oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C, và tiếp tục thể hiện được lên đến nhiệt độ 925 độ C nên hoàn toàn không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc trong những điều kiện nhiệt cao của nước hay không khí thông thường.

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo