Bồn nước tự hoại Septic Sơn Hà ở đâu chính hãng giá rẻ

Bạn đang băn khoăn không biết mua bồn nước tự hoại Septic ở đâu thì hãy đến với bồn nước SEABIG 391 Nguyễn Xiển và 170 Phạm Văn Đồng chuyên phân phối các loại bồn nước chính hãng giá rẻ nhất.

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà là dòng sản phẩm mới ra mắt của Sơn Hà, ứng dụng trong công nghiệp xử lý nước thải an toàn với chức năng chứa chất thải từ các nhà tắm, nhà vệ sinh,... cho các hộ gia đình. Là giải pháp thay thế những bể phốt được xây dựng thông thường, vận chuyển và lắp đặt đơn giản dễ dàng hơn nhiều, đỡ mất công sửa chữa.

bồn nước septic Sơn Hà
Bồn nước Septic Sơn Hà


Bồn nước tự hoại Septic Sơn Hà được làm bằng nhựa nguyên sinh LDDPE có kết cấu 3 lớp vững chắc kết hợp với phần nắp bồn chắc chắn ngăn chặn không cho chất thải thấm ra ngoài. Hệ thống xử lý chất thải vô cùng thông minh, an toàn với môi trường sinh hoạt của con người.

Bạn mong muốn có một chiếc bể phốt sử dụng được trong khoảng thời gian lâu dài, bồn tự hoại Septic Sơn Hà sẽ là điều hoàn hảo cho các bạn vì bồn nước Septic thời gian sử dụng của nó lên đến 50 năm. Bồn tự hoại vô cùng đa dạng về dung tích phù hợp với số người sử dụng như sau:

Các dung tích của bồn tự hoại Septic Sơn Hà
Các dung tích của bồn nước Septic Sơn Hà


Với tất cả những ý trên, việc lựa chọn bồn nước tự hoại Septic Sơn Hà là một giải pháp vô cùng hợp lý cho các hộ gia đình trong cuộc sống hiện nay.

Là một dòng sản phẩm mới của Sơn Hà, bồn nước tự hoại Septic được sản xuất với số lượng có hạn và chỉ được bán tại các đại lý trung tâm chính hãng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mua bồn nước tự hoại Septic, tại Hà Nội có một địa chỉ phân phối bồn tự hoại Septic Sơn Hà chính hãng, giá tốt nhất đó là trung tâm phân phối bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH- 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh. Đây là đại lý đã phân phối các dòng sản phẩm đến từ Sơn Hà trong nhiều năm vừa qua và nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng.  Không chỉ phân phối sản phẩm tại trụ sở chính, ĐẠI PHÚ THÀNH còn phân phối sản phẩm qua 2 website:
https://vattugiagoc.com/ để đáp ứng nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Địa chỉ showroom:

62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
Website: vattugiagoc.com /Email: nppdaiphuthanh.co@gmail.com

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo