Bồn nước Tân Á Đại Thành hiện đại giá tốt tại Đại Phú Thành

Bồn nước Tân Á Đại Thành là thương hiệu bồn nước uy tín chất lượng tại Việt Nam do Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất và cung cấp. Với kinh nghiệm nhiều năng trong lĩnh vực sản xuất và phát triển Tân Á Đại Thành đã cho ra đời nhiều sản phẩm bồn nước chất lượng tốt hiện đại với nhiều loại dung tích khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng dành cho gia đình và khu trường học, bệnh viện, khu công nghiệp và nhiều công trình khác.

bồn nước tân á đại thành

  Bồn nước Tân Á Đại Thành gồm có hai nhãn hiệu bồn nước là bồn nước Tân Á, Bồn nước Đại Thành đều thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành .

Các loại bồn nước Tân Á Đại Thành 

Sản phẩm bồn nước Tân Á Đại Thành được làm từ nguyên liệu chính là Inox và nhựa, gọi là bồn nước nhựa và bồn nước Inox. 
   a. Bồn nước nhựa Tân Á Đại Thành
 

  bồn nhựa tân á đại thành

   Là dòng bồn nước được sản xuất từ loại nhựa cao cấp đa chức năng với nhiều cải tiến mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất tối ưu hóa tính an toàn và độ bền của sản phẩm. Bồn nhựa có thể sử dụng dùng để chứa nhiều loại nguồn nước thích hợp như nước biển mặn,nước phèn chua … cho nên được sử dụng nhiều trên tàu bè và các vùng nước nhiễm phèn, nhiểm mặn.


   b.  Bồn nước inox Tân Á Đại Thành

 

    bồn nước inox tân á

  Là dòng bồn nước được sản xuất từ chất liệu inox 304 siêu bền, cùng với công nghệ hàn lăn tự động – công nghệ hiện đại bậc nhất trong sản xuất bồn nước inox của tập đoàn Tân Á Đại Thành tạo ra những loại bồn nước hiện đại đem lại nguồn nước sạch an toàn cho người dùng. 

 Để phân biệt bồn nước Tân Á Đại Thành với các hãng bồn nước khác và trành mua phải hãng nhái, hàng kém chất lượng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành khuyến cáo người tiêu dùng khi mua sản phẩm bồn nước cần chú ý tất cả các sản phẩm bồn nước Tân Á Đại Thành đều có logo TANADAITHANH dập nổi trên thân bồn, và sản phẩm được bảo hành với thời gian là 10 năm.

 Mua bồn nước Tân Á Đại Thành ở đâu giá tốt

    Hiện nay dòng bồn nước inox Đại Thành được bán khá nhiều trên thị trường, để mua được bồn nước này giá tốt, chính hãng, tránh hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng hãy đến ngay đại lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH - Nhà phân phối bồn nước inox Đại Thành nói riêng và các sản phẩm bồn nước Tân Á Đại Thành nói chung với giá tốt, nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng gần xa.
Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo