Bồn nước Tân Á 2000 lít giá tốt nhất

  Bồn nước Tân Á 2000 lít là sản phẩm bồn nước có dung tích 2000 lít sản xuất bởi  Tập đoàn Tân Á Đại Thành.Thương hiệu bồn nước Tân Á Đại Thành đã nhận được nhiều sự tin dùng của mọi khách hàng và đồng hành với người tiêu dùng trong nhiều năm qua.

Các loại bồn nước Tân Á 2000 lít 

  Bồn nước Tân Á 2000 lít có hai loại chính là bồn nhựa 2000 lít Tân Á và bồn inox 2000 lít Tân Á. Mỗi loại có cấu tạo và thông số kỹ thuật sản xuất khác nhau.
1. Bồn nước nhựa Tân Á 2000 lít 
  Bồn nước nhựa Tân Á 2000 lít được làm từ vật liệu nhựa PE nhập ngoại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không bị phai trong nước và có dung tích chứa nước là 2000 lít. Bồn nhựa Tân Á với kết cấu dày 3 lớp giúp tăng khả năng chống ăn mòn, chịu va đập. Nguyên liệu hạt nhựa PE nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và độ bền của sản phẩm.

bồn nước nhựa tân á

Bồn nhựa đa chức năng Tân Á dung tích 2000 lít  có khả năng cách nhiệt tốt, đồ bền cao, thích hợp cho tất cả các nguồn nước (bao gồm nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn…) phù hợp để sử dụng tại các vùng biển, có thể sử dụng để đựng thực phẩm hoặc hóa chất.
2. Bồn nước inox Tân Á 2000 lít
   Bồn nước inox Tân Á  2000 lít là dòng bồn nước đang được ưa chuộng hiện nay.  Bởi với dung tích 2000 lít phù hợp với nhiều gia đình và dự án công trình mà giá thành ở mức trung bình có thể chấp nhận đối với mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm bồn nước Tân Á đang khẳng định mình đã và đang trở thành một sản phẩm dân dụng không thể thiếu ở mỗi gia đình.

bồn nước inox tân á 2000 lít

Những tính năng nổi bật của bồn nước, téc nước, bồn chứa Inox Tân Á 2000 lít như Vật liệu INOX siêu bền: Sản phẩm bồn nước Inox được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ SUS 304 được nhập từ Hàn Quốc. Inox SUS304 siêu bền luôn là lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm bồn nước có độ bền tối đa, bề mặt vật liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính mỹ thuật cho kiến trúc công trình, đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Mua bồn nước Tân Á 2000 lít ở đâu giá rẻ ?
    Hiện sản phẩm bồn nước Tân Á 2000 lít  được Đại lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH phân phối đến người tiêu dùng với mức chi phí rất tốt. Các quý khách đang có nhu cầu hãy nhanh chân đến với ĐẠI PHÚ THÀNH để lựa chọn bồn nước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng  và chi phí.
Mua bồn nước Tân Á 2000 lít hay các sản phẩm bồn nước tại ĐẠI PHÚ THÀNH, khách hàng sẽ mua được sản phẩm chính hãng, chính sách lắp đặt bảo hành rõ ràng. ĐẠI PHÚ THÀNH 
là một địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng công trình và nhà dân có nhu cầu mua bồn nước với chính sách ưu đãi tiết kiệm tới 20% chi phí kèm nhiều phần quà, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

ĐẠI PHÚ THÀNH luôn cam kết với khách hàng:
    ► Bồn nước chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng (gửi tặng quý khách hàng 1.000.000 đ khi phát hiện ra hàng giả, hàng nhái)
    ► Mức giá rẻ nhất thị trường
    ► Hỗ trợ vận chuyển và kéo bồn dưới 9 tầng
    ► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Đại lý bồn nước - ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo