Bồn nước Tân Á 1500L sự lựa chọn cho 1 gia đình 4 người

Bồn chứa nước nhãn hiệu Tân Á 1500l là mức dung tích được đa số hộ gia đình Việt ưa chuộng, luôn nằm trong danh sách những sản phẩm đạt mức doanh thu cao nhất trong tất cả các dung tích bồn nước được sản xuất

Bồn nước Tân Á 1500 lít là mức dung tích bồn nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số các gia đình Việt hiện nay, luôn nằm trong danh sách những sản phẩm đạt mức doanh thu cao nhất trong tất cả các dung tích bồn nước được sản xuất. Và một địa chỉ phân phối mà người tiêu dùng không thể bỏ qua mỗi lần mua bồn chứa nước 1500 lít là trung tâm phân phối bồn nước - ĐẠI PHÚ THÀNH tại 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh.

bồn nước tân á 1500l
Bồn nước Tân Á chính hãng

Bồn Nước nhãn hiệu Tân Á  dung tích 1500l có 2 chất liệu inox SUS 304 và nhựa PE

Bồn nước Tân Á 1500l làm bằng chất liệu inox SUS 304 thích hợp chứa đựng đảm bảo một nguồn nước sạch trong sinh hoạt hàng ngày. Nguyên liệu là thép không rỉ nên cực kì bền, sáng bóng đẹp mắt và nhẹ

bồn nước tân á 1500l 1

Bồn nước inox Tân Á chính hãng giá rẻ


Bồn nước Tân Á 1500l làm bằng chất liệu nhựa PE nguyên sinh cao cấp, không lẫn tạp chất, kết cấu 4 lớp, tăng đối đa khả năng chống ăn mòn hiệu quả, chịu va đập mạnh. Thích hợp sử dụng trong môi trường nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, thực phẩm, hóa chất,... Nhưng bên cạnh đó bồn nhựa có nhược điểm khá nặng, độ bền thấp, tính thẩm mỹ không cao.

bồn nước tân á 1500l

Bồn nước Tân Á nhựa 1500l chính hãng giá rẻ

 Nơi bán bồn nước 1500 lít chính hãng giá rẻ nhất 2018

ĐẠI PHÚ THÀNH là trung tâm phân phối bồn nước lớn của hàng loạt thương hiệu bồn nước nổi tiếng Sơn HàTân ÁToàn ThắngToàn MỹTân Mỹ,... lớn tại miền Bắc. Chính vì vậy, SEABIG luôn là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng trong nhiều năm qua.

ĐẠI PHÚ THÀNH luôn cam kết với khách hàng:
    ► Bồn nước chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng (gửi tặng quý khách hàng 1.000.000 đ khi phát hiện ra hàng giả, hàng nhái)
    ► Mức giá rẻ nhất thị trường
    ► Hỗ trợ vận chuyển và kéo bồn dưới 9 tầng
    ► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Bảo quản bồn nước Tân Á 1500l

Một số lưu ý để sử dụng bình nước Tân Á 1500l hiệu quả nhất thì trong quá trình sử dụng, gia đình bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Phải thường xuyên kiểm tra vệ sinh bồn, thường định kỳ 01 tháng – 03 tháng/lần tùy vào nguồn nước và vệ sinh sạch sẽ bằng vải mềm.
  • Kiểm tra kĩ các vị trí lắp đặt, giá đỡ.
  • Sau 5 năm, nên kiểm tra vị trí lắp đặt, giá đỡ để thay thế, sửa chửa, gia cố chân, cho an toàn khi sử dụng, sau khi sửa chữa.
  • Sau 12 năm nên thay thế giá đỡ, tháp để được an toàn hơn.

===========================================================================
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Đại lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
Website: vattugiagoc.com /Email: nppdaiphuthanh.co@gmail.com

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good

Tin tức liên quan

Image
Zalo