Bồn nước Sơn Hà tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn

Nguồn nước  ngày nay hiện đang bị ô nhiễm khá nặng,  gây nhiều bệnh tật cho mọi người, bạn mong muốn có một dụng cụ vừa chứa nước lại có thể đảm bảo vệ sinh an toàn cho gia đình bạn. Vậy thì bồn nước Sơn Hà là sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn đó
Tại thời điểm này, trên thị trường có rất nhiều hãng bồn nước  trong nước và ngoài nước, hãng nào cũng có điểm mạnh và nổi bật riêng, nhưng nổi bật nhất vẫn là Sơn Hà, hãng này được đa số người dân Việt Nam tin dùng nhất. Cho đến nay, bồn nước chính hãng Sơn Hà đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bồn nước hiện nay

bồn nước inox sơn hà

Bồn nước Sơn Hà là giải pháp tiết kiệm chi phí cho mọi gia đình

1.Bồn nước Sơn Hà có độ bền vô cùng cao:

Bồn nước Sơn Hà là sản phẩm có tuổi thọ rất cao, độ bền của nó lên đến 20-30 năm, thời gian bảo hành cũng lên đến 10 năm.

  • Được tạo nên bởi chất liệu Inox SUS304, hoàn toàn là nhập ngoại, đảm bảo chất lượng tuyệt đối, có nhiều nổi bật và bền đẹp với thời gian, không bị gỉ khi tiếp xúc với nước .
  • Công nghệ hàn lăn hiện đại nhất thế giới mang lại vẻ bóng loáng và bền đẹp cho mọi người.
  • Độ cứng vô cùng lớn, chịu được va đập mạnh

2. Dễ dàng di chuyển:

Hiện nay nhiều gia đình vẫn sử dụng các bồn xi măng cố định, vừa bẩn mà còn chiếm diện tích.
Nhưng với bồn nước Sơn Hà cũng như các hãng bồn khác, bạn có thể dễ dàng dịch chuyển sản phẩm đi nhiều nơi trong ngôi nhà của bạn

3. Đảm bảo nguồn nước hợp vệ sinh an toàn thực phẩm:

- Bồn nước là sản phẩm giữ vệ sinh cao cho nguồn nước nhà bạn. Có khuy khóa cái tiến, người sử dụng có thể dễ dàng khóa lại, bụi bẩn, côn trùng không thể xâm nhập vào nguồn nước.
- Giảm hình thành của rong rêu tích tụ ở dưới đáy bồn
- Dễ dàng vệ sinh mà không cần sử dụng đến hóa chất tẩy rửa

bồn nước inox Sơn Hà Ngang 


Dựa vào các lý do trên, có thể thấy sử dụng bồn nước  Sơn Hà là một lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình của bạn. Chỉ cần đầu tư 1 khoản tiền nhỏ là có thể mang về cho mình sản phẩm có thể nói là khá hoàn hảo. Hãy nhanh chân mua ngay cho mình sản phẩm bồn nước Sơn Hà nha các bạn.

Gia đình bạn đang có nhu cầu nâng cấp bồn nước hoặc thay mới, lại muốn tiết kiệm chi phí không lo hàng giả kém chất lượng. Đừng chần chừ gì nữa, hãy đến với đại siêu thị bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh  để mua được sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất tại Tp.Hồ Chí Minh. Với nhân viên tận tình chu đáo, bảo hành uy tín lâu dài. Quý khách có thể liên hệ qua hotline: 0912.377.386- 0919.377.38.

Bồn nước ĐẠI THẮNG LỢI vattugiagoc.com là nơi phân phối bồn nước số 1 Việt Nam, chuyên cung cấp và bán các loại bồn nước chính hãng giá rẻ của các hãng nổi tiếng.

Cùng theo dõi vattugiagoc.com qua các phương tiện nhé:

Đại lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
Website: vattugiagoc.com /Email: nppdaiphuthanh.co@gmail.com

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo