Bồn nước Sơn Hà 2019 có gì nổi bật

Hãy cùng ĐẠI PHÚ THÀNH tìm hiểu bồn nước chất liệu inox mang nhãn hiệu Sơn Hà năm 2019 có gì nổi bật nhé

Bồn nước inox Sơn Hà được biết đến là thiết bị chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Sản phẩm không chỉ nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng trong nước mà còn cả một số nước khác.

Bồn nước inox Sơn Hà có đặc điểm nổi bật ?

1. Thiết kế đẹp mắt, chắc chắn

bồn nước sơn hà có gì nổi bật ?
Bồn nước inox Sơn Hà

Bồn nước inox Sơn Hà được chế tạo từ chất liệu inox sus304 có độ bền cao và vẻ ngoài sáng bóng. Thân bồn được thiết kế hình trụ tròn với lốc 5 gân kép phân bố đều nhau tạo sự cân đối và vững chắc, giảm tác dụng từ những ngoại lực từ bên ngoài như mưa to, gió lớn, cho tuổi thọ bền lâu theo thời gian (tuổi thọ kéo dài 50 năm trong điều kiện lắp đặt trong nhà, 30 năm với điều kiện lắp đặt ngoài trời). Thời gian bảo hành lên tới 12 năm.
 
Chân đế được làm bằng inox sus201 có độ cứng vững nhất định, nâng đỡ bồn hiệu quả. Kẹp chân đế giúp liên kết chân đế và thân bồn thành một khối thống nhất, tránh xê lệch, xô nghiêng.
 
Nắp bồn cải tiến có khuy khóa an toàn tuyệt đối, có thể khóa lại để đảm bảo điều kiện nguồn nước sạch sẽ trong mọi điều kiện thời tiết, tránh bụi bẩn, côn trùng xâm nhập.

2. Đảm bảo an toàn vệ sinh nguồn nước.

bồn nước sơn hà mang lại nguồn nước sạch
Bồn nước inox Sơn Hà mang lại nguồn nước sạch

Chất liệu inox sus304 được sử dụng để chế tạo bồn inox Sơn Hà được bộ Y tế công nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và nguồn nước. Nó được sử dụng rộng rãi trong chế tạo thiết bị, vật dụng trong gia đình, trong Y tế và ngành công nghệ thực phẩm.
 
Inox sus304 có khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn tác dụng của tia UV - nguyên nhân chính gây rong rêu hình thành trong lòng bồn, ngăn chặn ấu trùng, vi sinh vật sinh sôi và phát triển, đảm bảo vệ sinh an toàn cho nguồn nước sinh hoạt
 
Để chọn mua được một chiếc bồn nước inox Sơn Hà chính hãng với mức giá rẻ nhất cũng như được tư vấn tận tình khi lựa chọn sản phẩm, quý khách hàng hãy đến trung tâm phân phối bồn nước Sơn Hà - ĐẠI PHÚ THÀNH tại 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh hoặc liên hệ trực tiếp qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0912.377.386- 0919.377.386

Bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH là nơi phân phối bồn nước số 1 Việt Nam, chuyên cung cấp và bán các loại bồn nước chính hãng giá rẻ của các hãng nổi tiếng.

Cùng theo dõi vattugiagoc.com qua các phương tiện nhé:

Đại lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
Website: vattugiagoc.com /Email: nppdaiphuthanh.co@gmail.com

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo