Bồn nước Sơn Hà 1500L chính hãng rẻ nhất thị trường

Bồn nước Sơn Hà 1500l phù hợp cho gia đình bao nhiêu người ?

Việc lựa chọn dung tích bồn nước sao cho phù hợp với gia đình mình không chỉ tiết kiệm chi phí mua bồn mà còn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí phát sinh khác. Nếu bồn bạn chọn có dung tích nhỏ hơn so với nhu cầu sử dụng nước của gia đình sẽ dẫn đến tính trạng đang sử dụng thì hết nước gây tốn kém điện. Còn nếu là bồn nước có dung tích quá lớn thì tốn kém về chi phí mua bồn, lắp đặt và vận chuyển.

bồn nước inox sơn hà 1500l

Bình quân mỗi người sẽ sử dụng 300-500l nước/ ngày phục vụ cho các sinh hoạt bình thường. Với con số này chúng ta cũng đã phần nào có thể ước tính được dung tích bồn nước phù hợp với số lượng thành viên trong từng gia đình. Bởi vậy, với gia đình ít người thì sử dụng bồn nước Sơn Hà 1500l là lựa chọn được ưu tiên số 1. Trường hợp với các gia đình có bể ngầm hoặc bể chìm thì bồn nước có thể chọn với dung tích nhỏ hơn mà vẫn đảm bảo đủ nước sinh hoạt.
Ngoài ra khi chọn mua bồn nước Sơn Hà 1500l, bạn cũng cần căn cứ vào một số yếu tố khác như: chọn mua thương hiệu uy tín, chất liệu bồn nước inox hay nhựa, không gian nhà bạn phù hợp kiểu dáng bồn nào và giá cả bồn nước như thế nào,…Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Cách sử dụng bồn nước Sơn Hà 1500l tiết kiệm nhất

Với gia đình ít người mà việc chọn được bồn nước inox Sơn Hà 1500l đúng cách cần lưu ý một số điểm chính sau:

Về kiểu dáng

bồn đứng áp lực nước tốt nhưng với các ngôi nhà cao tầng hay tháp chứa nước thì nên chọn các loại bồn nước Sơn Hà 1500l được thiết kế kiểu nằm ngang thay vì kiểu bồn đứng bởi nó giúp cho bồn nước an toàn hơn, có thể chịu được các tác động va đập từ thiên nhiên như sức gió hay động đất tốt hơn.

bồn nước sơn hà inox 1500l

Về vị trí lắp đặt

Vị trí phải bằng phẳng và có khả năng chịu lực cao hơn từ hai đến bốn lần trọng tải của của bồn nước. Đồng thời điểm tiếp xúc của mặt chân đế với mái nhà hoặc nơi đặt bồn nước phải đảm bảo đủ độ cứng rắn nhất định, chịu được lực tốt giúp cho bồn nước inox có thể thăng bằng và có cảm giác chắc chắn nhất.

bồn nước sơn hà 1500l

Ngoài ra, không lắp đặt bồn nước Sơn Hà 1500l ở vị trí:

  • Không lắp đặt trên, sát so với mép tường, mép trần, hay mép lan can….
  • Không lắp đặt trên bề mặt gồ gềnh, không đủ trọng tải chịu lực, vị trí lắp đặt không liền khối, không bằng phẵng ….
  • Không kê gạch, đá, hay gỗ, …. mặt phẳng vị trí lắp đặt phải cứng, không bị biến dạng suốt thời gian để bồn.
  • Không lắp đặt phía trên gần, phía trên lối đi, cửa ra vào…..nơi có nhiều người qua lại bởi vị trí này hoàn toàn có thể gây nguy hiểm cho mọi người nếu bồn nước inox gặp phải sự cố không mong muốn.

Kỹ thuật lắp đặt

Toàn bộ đáy bồn nước hoặc chân đế phải nằm trên một mặt phẳng cố định không được tách rời mà phải dính liền với nhau hoặc tiếp xúc trực tiếp với mặt phẳng đó đồng thời phải được đặt song song so với mặt đất.

téc nước sơn hà 1500l
Ngoài ra, cần định vị chân bồn nước Sơn Hà 1500l với mái nhà hoặc mặt phẳng nơi đặt bồn nước inox một cách chắc chắn bằng bu lông. Với các bồn nước đặt trên các tòa nhà cao tầng, sức gió mạnh thì có thể trang bị thêm dây đai bao quanh bồn nước. Phải lắp đặt bồn vào đúng vị trí thân bồn và chân đở bồn, gắn bát khóa đầy đủ, lắp đúng/đủ đường nước vào và nước ra…. đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bảo quản bồn nước Sơn Hà 1500l

Một số lưu ý để sử dụng bình nước Sơn Hà 1500l hiệu quả nhất thì trong quá trình sử dụng, gia đình bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Phải thường xuyên kiểm tra vệ sinh bồn, thường định kỳ 01 tháng – 03 tháng/lần tùy vào nguồn nước và vệ sinh sạch sẽ bằng vải mềm.
  • Kiểm tra kĩ các vị trí lắp đặt, giá đỡ.
  • Sau 5 năm, nên kiểm tra vị trí lắp đặt, giá đỡ để thay thế, sửa chửa, gia cố chân, cho an toàn khi sử dụng, sau khi sửa chữa.
  • Sau 12 năm nên thay thế giá đỡ, tháp để được an toàn hơn.

=====================================================================================================================================
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Đại lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
Website: vattugiagoc.com /Email: nppdaiphuthanh.co@gmail.com

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good

Tin tức liên quan

Image
Zalo