Bồn nước nhựa Sơn Hà đảm bảo nguồn nước luôn được tinh khiết

Hiện nay trên thị trường, bồn nhựa Sơn hà được sử dụng khá nhiều tại những hộ gia đình, các công trình lớn và được coi là giải pháp tối ưu giữ vệ sinh an toàn nguồn nước.

Bồn nhựa Sơn Hà - Giải pháp tối ưu để giữ vệ sinh an toàn nguồn nước
Tập đoàn Sơn Hà đã sử dụng một chất liệu đó là hạt nhựa màu cao cấp, nhập khẩu nguyên hạt để sản xuất bồn nhựa. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại  của Nhật Bản kết hợp với quy trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt.

bồn nhựa Sơn Hà đảm bảo nguồn nước sạch


Bồn nhựa Sơn Hà được cấu tạo bởi 3 lớp nhựa để ngăn không cho tia cực tím ảnh hưởng tới nguồn nước nhà bạn. Nắp bồn đậy kín để không cho bụi bẩn lẫn vào với nước, và đặc biệt là phòng ngừa rong rêu tới mức tối đa trong lòng bồn chứa.

Bồn nhựa Sơn Hà đa chức năng

Không chỉ dùng để đựng nước sạch ăn uống hàng ngày, bình nhựa Sơn Hà còn có thể sử dụng để đựng thực phẩm, hóa chất và cả nguồn nước bị nhiễm phèn mặn. Sản phẩm rất thích hợp cho các ngư dân gần biển.

Bồn nhựa Sơn Hà có độ bền cao

Bồn nhựa Sơn Hà có cấu tạo từ nhựa nguyên sinh PE nhập ngoại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bồn nước nhựa Sơn Hà sản xuất trong buồng kín và áp suất cao nên có độ cứng cao. Sản phẩm thích hợp đê chứa nước, hóa chất, thực phẩm, thích hợp với những nguồn nước bị nhiễm phèn, sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết khắc nhiệt nhất.

bồn nước nhựa Sơn Hà

Giá thành hợp lý

Với mục tiêu tạo ra sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng chính vì vậy Sơn Hà luôn đưa ra giá thành hợp lý cho từng dòng sản phẩm. Bồn nước nhựa Sơn Hà là giải pháp hiệu quả cho tất cả gia đình tại Việt Nam.

Nếu bạn đang không biết mua sản phẩm bồn nước nhựa Sơn Hà ở đâu, thì hãy liên hệ tới:

Đại lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
Website: vattugiagoc.com /Email: nppdaiphuthanh.co@gmail.com

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo