Bồn nước nhựa 500l của hãng nào dày nhất?

Độ dày các lớp của bồn nhựa 500l không chỉ làm tăng độ bền, độ cứng cáp cho sản phẩm mà còn giúp ngăn chặn các yếu tố độc hại xâm nhập vào nước, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

bon-nuoc-nhua-500l-vattugiagoc.com

Hình ảnh thực tế bồn nước nhựa

Các loại bồn nước nhựa 500L hiện được nhiều sự tin dùng nhất như Tân Á Đại Thành, Sơn Hà, Toàn Mỹ,..thường có từ 3-4 lớp nhựa, do tính chất cạnh tranh của thị trường mà các hãng bồn nước này gần như không thua kém nhau về chất lượng, độ dày.

Vậy nên khi dùng sản phẩm bồn nước nhựa 500l của các thương hiệu trên, Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và độ an toàn tuyệt đối

bon-nuoc-nhua-500l-gia-tot-vattugiagoc.com

Hình ảnh thực tế bồn nhựa Đại Thành Plasman

Bồn nước nhựa đạt chuẩn được sản xuất hoàn toàn băng nhựa nguyên sinh trên dây chuyền hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có lớp nhựa dày 3-4 lớp chống chịu va đạp tốt,..

bon-nuoc-nhua-500l-chinh-hang-vattugiagoc.com

Hình ảnh thực tế kho hàng bồn nhựa

Bên cạnh đó, các tập đoàn lớn đã và đang ngày càng cải tiến công nghệ, và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới mang tính độc quyền của mỗi thương hiệu : Tân Á Đại Thành có bồn nhựa Thế hệ mới với khả năng chịu lực cao hơn, đặc biệt là dòng siêu bồn Plasman với công nghệ nhựa 6 lớp siêu bền bỉ : còn Tập đoàn Sơn Hà có dòng bồn nhựa vân đá cực kì độc đáo được nhiều Khách hàng đón nhận,..

Xem thêm : Bảng giá và thông tin chi tiết Sản phẩm Bồn nước nhựa

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo