Bồn nước Đại Thành - Giải pháp chứa nước hiệu quá

Tân Á Đại Thành là thương hiệu lớn hàng đầu tại Việt nam.  Tập đoàn Tân Á Đại Thành, luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo tạo ra sản phẩm bồn nước Đại Thành hay bồn nước Tân Á  hữu ích cho người dùng.
Tiện ích của bồn nước Đại Thành 


Dòng sản phẩm bồn nước Tân Á Đại Thành luôn đồng hành cùng mọi gia đình Việt với những loại bồn nước có dung tích nhỏ và vừa. Bồn nước dung tích nhỏ và vừa của Tân Á thường có dung tích từ 500 lit – 1200 lít .
Tân Á Đại Thành còn có dòng bồn nước công nghiệp với dung tích lớn đồng hành cùng những nhà thầu xây dựng làm những công trình quy mô lớn. Bồn nước công nghiệp thường có dung tích khá lớn khoảng 1500 lít đến 10000 lít.
Bồn nước công nghiệp Đại Thành dung tích lớn còn là giải pháp hoàn hảo cho các khu sản xuất, nhà máy khu công nghiệp cần nguồn nước dự trữ lớn.

bồn nước đại thành

Bồn nước Đại Thành được sản xuất từ hai nguyên liệu cơ bản là Inox và nhựa cao cấp tạo thành hai dòng bồn nước chính là bồn nước inox và bồn nước nhựa . Cả hai dòng bồn nước này đều được Tập Đoàn Tân Á Đại Thành ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hàn lăn tự động trên thân bồn nước. Bồn nước Tân Á đã kết hợp chặt chẽ quy trình sản xuất công nghệ với việc sử dụng nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tính an toàn cho người sử dụng tạo ra dòng bồn nước inox, và bồn nước nhựa đạt chuẩn chất lượng ISO 9001-2008; và đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng và cơ sở hạ tầng tại Việt Nam hiện nay.

bồn nước đại thành

Dòng bồn nước, téc nước Tân Á Đại Thành  chính hãng được phân phối chính hãng tại Siêu Thị bồn nước Đại Phú Thành. Theo nguyên cứu thị trường của Đại Phú Thành sản phẩm bồn nước inox Đại Thành là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời điểm hiện nay, với thời tiết nắng nóng bồn nước Inox ngoài khả năng chứa nước kết hợp với bình nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng rất hoàn hảo tiết kiệm nguồn điện năng tối đa cho mọi gia đình trong thời điểm hiện nay.
Khách hàng có nhu cầu mua bồn nước Đại Thành  hãy đến ngay Đại Phú Thành để được tư vấn và lựa cho gia đình mình bồn nước phù hợp, nhận được nhiều ưu đãi với giá tốt và nhiều phần quà hấp dẫn từ Đại Phú Thành tại hai cơ sở của chúng tôi nhé.
 

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo