Bồn nước có dung tích nào được sử dụng nhiều nhất

Dung tích bồn nước là một yếu tố khá quan trọng trước khi lựa chọn một chiếc bồn nước cho nhu cầu sử dụng. Vì vậy, nó được xem xét khá kỹ lưỡng. 

Đối với những hộ gia đình tại Việt Nam, bồn nước đang trở thành thiết bị cần thiết phục vụ cho nhu cầu lưu trữ nước sinh hoạt hằng ngày. Đa số các hộ gia đình Việt Nam hiện nay có số lượng thành viên đông nhất dao động từ 5 - 6 người nên những bồn nước thường được sử dụng có dung tích dao động từ 500 - 3000L là phù hợp nhất. 

bồn nước sơn hà
Bồn Nước Sơn Hà

Những Bồn Nước Có Dung Tích Được Sử Dụng Nhiều Nhất

1. Bồn nước dung tích 500L.

Đây là một dung tích gần như nhỏ nhất trong các loại téc nước. Bồn nước 500 lít có thể sử dụng được từ 1-2 người. Nó thường được sử dụng cho những người sống 1 mình hay dành cho những người ở trọ, bởi nhu cầu sử dụng nước không cao, kích thước nhỏ, dễ di chuyển. Những gia đình đã có bể chứa nước ngầm cũng ưu tiên sử dụng loại dung tích này. 

2. Bồn nước 1000 lít.

Bồn nước 1000 lít thường tương đương với nhu cầu sử dụng của 2 - 3 người. Phù hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới hoặc đã có thêm con nhỏ.

3. Bồn nước 1500 lít.

Bồn chứa nước 1500 lít là dung tích được mua nhiều hơn 2 dung tích kia bởi số lượng thành viên có thể sử dụng lên tới 3 - 4 người hoặc thậm chí là 4-5 người, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số các hộ gia đình tại Việt Nam hiện nay. 

4. Bồn nước 2000 lít.

Mức dung tích 2000 lít cũng vậy, nó chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những dòng sản phẩm bán chạy nhất năm của các thương hiệu bồn nước uy tín. Cũng như bồn chứa 1500 lít, dung tích này đáp ứng được đa số nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình.

5. Bồn nước 3000 lít.

Dung tích bồn nước được ưa chuộng cuối cùng trong các dòng sản phẩm bồn nước phải kể tới 3000 lít. Téc nước 3000 lít đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng của các gia đình đông thành viên từ 5 - 6 người. Hoặc những hộ gia đình nhiều thế hệ. Đôi khi nó không chỉ có tác dụng lưu trữ lượng nước sinh hoạt thông thường và còn giúp lưu trữ một lượng nước đề phòng cho những nơi tình trạng điện nước không ổn định. 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo