Bồn nước 1000L giá rẻ cho công trình

Hiện nay với nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn ngày càng tăng, đặc biệt là phòng trọ giá rẻ, nhà nguyên căn giá rẻ cho gia đình công nhân, người lao động thu nhập thấp, do đó các chủ đầu tư thường tối ưu hóa chi phí để đưa ra được mức cho thuê phù hợp.

bon-nuoc-1000l-gia-re-vattugiagoc.com

Hình ảnh thực tế Bồn nước Hwata giá rẻ

Vì vậy, chủ thầu, chủ đầu tư cần cân nhắc chọn nguồn vật tư giá tốt nhằm cân đối chi phí phù hợp nhất. Đối với sản phẩm bồn nước và bồn nước 1000l hiện nay trên thị trường, các thương hiệu như Đại Thành, Sơn Hà, Toàn Mỹ có chất lượng rất tốt, nên giá thành cũng cao hơn các thương hiệu khác.

kho-bon-nhua-tan-a-vattugiagoc.com

Hình ảnh thực tế kho bồn nhựa Tân Á

Ngoài các thương hiệu kể trên, Qúy khách hàng có thể cân nhắc chọn thương hiệu bồn nước như Hwata, Trường Tuyền, Tân Á,..các thương hiệu này thường có  giá thấp hơn từ 70.000đ-200.000đ/khối bồn, bồn càng lớn chênh lệch càng cao, tiết kiệm được phần chi phí khá khá.

bon-inox-truong-tuyen-gia-re-vattugiagoc.com

Hình ảnh thực tế kho bồn inox Truyền Tuyền giá rẻ

Theo Vattugiagoc.com đánh giá, các thương hiệu bồn nước giá rẻ trên có chất lượng cũng khá ổn, giá thành phù hợp với đặc tính công trình có mức đầu tư thấp mà vẫn đảm bảm an toàn cho người sử dụng, không như các dòng bồn rẻ khác giá thành giảm kéo theo chất lượng quá kém, dễ rò gỉ nước, dễ gỉ sét,..

Qúy khách có thể tham khảo thêm tại link bên dưới:

Bảng giá và thông tin sản phẩm bồn nước 1000l giá rẻ

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo