Bồn nước Đại Thành bền đẹp giá rẻ nhất

Bồn nước Đại Thành là sản phẩm bồn nước sản xuất bởi  Tập đoàn Tân Á Đại Thành.Thương hiệu bồn nước Tân Á Đại Thành  đã nhận được nhiều sự tin dùng của mọi khách hàng và đồng hành với người tiêu dùng trong nhiều năm qua.

bồn nước đại thành

Các loại bồn nước Đại Thành hiện nay 

  Bồn nước Đại Thành có hai loại chính là bồn nước nhựa và bồn nước  inox 3000 lít Tân Á. Mỗi loại có cấu tạo và thông số kỹ thuật sản xuất khác nhau.
1. Bồn nước nhựa Đại Thành
  
  Bồn nước nhựa Đại Thành được làm từ vật liệu nhựa PE nhập ngoại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không bị phai trong nước và đa dạng dung tích. Bồn nhựa Đại Thành với kết cấu dày 3 lớp giúp tăng khả năng chống ăn mòn, chịu va đập. Nguyên liệu hạt nhựa PE nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và độ bền của sản phẩm.
Bồn nhựa đa chức năng Đại Thành có khả năng cách nhiệt tốt, đồ bền cao, thích hợp cho tất cả các nguồn nước (bao gồm nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn…) phù hợp để sử dụng tại các vùng biển, có thể sử dụng để đựng thực phẩm hoặc hóa chất.
2. Bồn nước inox Đại Thành
   
Bồn chứa nước Inox Đại Thành được sản xuất trên dây chuyền máy móc và công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay. Tân Á Đại Thành là nhà sản xuất đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động – công nghệ hiện đại nhất được áp dụng trong lĩnh vực sản xuất bồn nước. Kết hợp với việc sử dụng nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tính an toàn cho người sử dụng, sản phẩm Bồn chứa nước inox của công ty đáp ứng được như cầu, thị hiếu người tiêu dùng và cơ sở hạ tầng tại Việt Nam hiện nay. Bồn nước inox Đại Thành là dòng bồn nước đang được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với bồn nước chất lượng tốt nhất, giá thành ở mức trung bình phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng đáp ứng đối với mọi đối tượng khách hàng gần xa. Sản phẩm bồn nước đang khẳng định mình đã và đang trở thành một sản phẩm dân dụng không thể thiếu ở mỗi gia đình.

bồn nước đại thành

 # Mua bồn nước Đại Thành ở đâu giá rẻ ? 
   Hiện sản phẩm bồn nước Đại Thành được Đại lý bồn nước ĐẠI PHÚ THÀNH phân phối đến người tiêu dùng với mức chi phí rất tốt. Các quý khách đang có nhu cầu hãy nhanh chân đến với ĐẠI PHÚ THÀNH để lựa chọn bồn nước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng  và chi phí.
Mua bồn nước Đại Thành hay các sản phẩm bồn nước khác tại ĐẠI PHÚ THÀNH, khách hàng sẽ mua được sản phẩm chính hãng, chính sách lắp đặt bảo hành rõ ràng. ĐẠI PHÚ THÀNH 
là một địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng công trình và nhà dân có nhu cầu mua bồn nước với chính sách ưu đãi tiết kiệm tới 20% chi phí kèm nhiều phần quà, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 
ĐẠI PHÚ THÀNH luôn cam kết với khách hàng:
    ► Bồn nước chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng (gửi tặng quý khách hàng 1.000.000 đ khi phát hiện ra hàng giả, hàng nhái)
    ► Mức giá rẻ nhất thị trường
    ► Hỗ trợ vận chuyển và kéo bồn dưới 9 tầng
    ► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

 

Đại lý bồn nước - ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: 62 Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912.377.386- 0919.377.386
 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good
Image
Zalo